CEO Apple lần thứ hai xin lỗi khách hàng
Tim Cook vừa viết thư xin lỗi trực tiếp các khách hàng sử dụng sản phẩm của Apple ở Trung Quốc vì chính sách bảo hành gây tranh cãi.
Tim Cook tiếp tục phải nói lời xin lỗi. |
Việc Apple tỏ thái độ nhũn nhặn lần này được cho là hợp lý vì Trung Quốc có khả năng sẽ sớm trở thành thị trường lớn nhất của hãng công nghệ Mỹ. new balance soldes adidas pas cher Đây là lần thứ hai Tim Cook xin lỗi khách hàng từ khi ông lên làm CEO Apple năm 2011. Mochilas Kanken Madrid Lời xin lỗi trước đó diễn ra vào tháng 9/2012 sau khi người dùng thất vọng và nổi giận vì chất lượng tệ hại của dịch vụ bản đồ số. asics gel kinsei 6 Ngoài ra, vào tháng 6/2012, Apple cũng xin lỗi EPEAT vì hành động đòi gạch tên toàn bộ 39 sản phẩm của mình khỏi danh sách EPEAT do tổ chức môi trường này đánh giá Apple không tuân theo chứng nhận “công nghệ xanh” của San Francisco (Mỹ). nike huarache Female Viagra no rx, nolvadex without prescription Trong khi đó, “xin lỗi” là từ người ta không mấy khi nghe thấy ở Apple dưới thời Steve Jobs. adidas zx Cả khi iPhone 4 bị lỗi mất sóng, Jobs vẫn đổ lỗi cho khách hàng “cầm điện thoại sai” rồi sau đó xoa dịu bằng các bộ case miễn phí.